Mô tả

Những vấn đề này là do sự suy giảm khả năng chống oxy hóa

Giống như một quả táo cắt ra để trong không khí sẽ dần chuyển sang màu nâu đỏ. Đây là hiện trượng oxy hóa 

Oxy hoạt tính làm cho lipid trong màng tế bào bị phân hủy, gây ra quá trình oxy hóa các gen trong nhân tế bào. Khi bị hư hỏng, tế bào đổi màu hoặc chết. 

Lão hóa xuất hiện do quá trình oxy hóa, dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau. Khả năng chống oxy hóa đã hoạt động khi chúng ta còn trẻ và suy giảm theo tuổi tác.  

Vậy nguyên nhân làm suy yếu khả năng chống oxy hóa là oxy hoạt tính. Các loại oxy hoạt tính được tạo ra từ tia cực tím, khói thuốc, tập thể dục quá mức, căng thẳng, ô nhiễm không khí, thói quen sinh hoạt và các chất phụ gia. 

Để chống lại những tổn thương do oxy hoạt tính gây ra, điều quan trọng là tăng cường SỨC MẠNH CHỐNG OXY HÓA bảo vệ tế bào bằng cách loại bỏ oxy hoạt tính nhờ sử dụng “các enzyme chống oxy hóa và các chất chống oxy hóa” 

Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ gấp 1 TRIỆU LẦN so với Vitamin C và Polyphenol  

Đây là một enzyme chống oxy hóa có tác dụng kéo dài, hoạt động liên tục trong các tế bào khắp cơ thể để loại bỏ lượng lớn oxy hoạt tính 

 

 “Melon G+” được sinh ra từ những quả dưa không bị thối 

  

Một loại giống dưa Vaucluse được trồng ở vùng Avignon, miền nam nước Pháp. Dưa lai tạo Glisodin có khả năng chống thối cao gấp 3 đến 4 lần so với dưa thường và chứa enzyme chống oxy hóa nhiều hơn khoảng 7 lần. 

 

Giàu enzyme chống oxy hóa “SOD” 

 

Enzyme chống oxy hóa SOD (superoxide dismutase) trong hệ thống miễn dịch có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi oxy hoạt tính. SOD nội bào có chức năng bảo vệ cơ thể khỏi stress oxy hóa do oxy hoạt tính gây ra. Nhưng khi chúng ta già đi, enzyme chống oxy hóa sẽ giảm đi, sức mạnh của quá trình oxy hóa cũng giảm dần. Khi sức mạnh chống oxy hóa giảm, lượng oxy hoạt tính được tạo ra sẽ không thể bị phá vỡ, da và cơ thể bạn ssex bị “rỉ sét”  

 

Để chống lại những tổn thương do oxy hoạt tính gây ra, điều quan trọng là phải tăng cường “sức mạnh chống oxy hóa” bảo vệ tế bào bằng cách loại bỏ oxy hoạt tính nhờ sử dụng “các enzyme chống oxy hóa và các chất chống oxy hóa”  

 

Tác dụng chống oxy hóa được cho là phương pháp làm trắng lâu dài tối ưu 

Chứng minh tác dụng chống oxy hóa mạnh nhất thông qua tác dụng kết hợp 

CƠ CHẾ CHỐNG OXY HÓA “KÉP” MẠNH MẼ 

  • Glutathione và vitamin C trao quyền cho nhau. Hai chất chống oxy hóa này kết hợp với nhau sẽ trung hòa các gốc tự do có hại.  
  • Vitamin C cũng giúp bảo vệ glutathione trong các mô, trong khi glutathione bao phủ vitamin C đã hao mòn (axit dehydroascorbic) trở lại dạng hoạt động.  

Glutathione ngăn chặn nguyên nhân gây ra các đốm đồi mồi 

  • Glutathione làm tăng khả năng chống oxy hóa trong tế bào, làm giảm quá trình tạo ra oxy hoạt động do tia cực tím gây ra và ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi do sản xuất melanin. 
  • Ngoài ra, bằng cách tăng glutathione trong cơ thể, nó được cho là sẽ ức chế quá trình sản xuất melanin và thúc đẩy làn da melanin làm cho các đốm đen mờ đi rõ rệt. 

 

Chứa hai thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ: dưa G+ (dưa glisodin) và thành phần hợp chất làm trắng (lutathione + vitamin C), mang lại tác dụng mạnh nhất.

 

Melon G+ (dưa glysodin) và các hợp chất làm trắng (glutathione & vitamin C) ngăn chặn tia UV. Hai enzyme chống oxy hóa chính giúp tăng cường hơn nữa khả năng bảo vệ làn da của bạn và có thể cải thiện làn da của bạn khỏi bị cháy nắng và lão hóa do tia cực tím gây ra. 

Có nhiều loại oxy hoạt tính làm tăng tốc độ lão hóa. Melon G+ và hợp chất làm trắng (glutathione & vitamin C) có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời và có thể có tác dụng ngăn chặn hoạt động của oxy hoạt tính và ngăn chặn việc sản xuất peroxit lipid. Tiếp cận và loại bỏ nhiều loại oxy hoạt tính thông qua tác động W (kép).

Cải thiện đàn hồi da và khớp 

Collagen Peptide là những phân tử nhỏ thu được bằng cách phá vỡ collagen. Vì collagen có trọng lượng phân tử từ vài trăm đến vài nghìn nên nó hòa tan trong nước dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hơn rất nhiều. 

Ức chế sự gia tăng lượng đường trong máu và cholesterol sau bữa ăn 

 Inulin là một loại chất xơ hòa tan trong nước được tìm thấy với số lượng lớn trong thực phẩm như cây ngưu bàng và hành tây. 

Inulin là một loại chất xơ hòa tan trong nước được tìm thấy với số lượng lớn trong thực phẩm như cây ngưu bàng và hành tây. 

Người ta đã xác nhận rằng nó có tác dụng ức chế sự hấp thu đường và cholesterol trong ruột, có thể nói là chất xơ có lợi giúp ngăn ngừa béo phì và tiểu đường do ăn quá nhiều chất béo và đường. 

 Cải thiện sức khỏe bằng cách cải thiện “hệ vi sinh vật đường ruột” 

 Người ta đã xác nhận rằng inulin không được tiêu hóa ở dạ dày hoặc ruột non mà đến ruột già và dùng làm thức ăn cho vi khuẩn bifidobacterium, làm tăng số lượng vi khuẩn có lợi. Nhờ đó, dạ dày của bạn sẽ ở trạng thái tốt. 

100% sử dụng cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột 

Chất xơ được sử dụng (lên men) bởi vi khuẩn đường ruột. Tuy nhiên, có nhiều loại chất xơ hòa tan trong nước và trong khi dextrin khó tiêu chỉ được sử dụng ở mức 50% và polydextrose chỉ khoảng 20% thì inulin được sử dụng ở mức 100%. 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Khuyến khích dùng 1/2 chai mỗi ngày  

– Với người trên 30 tuổi có thể sử dụng 1 chai/ngày 

– Uống sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Thời gian vàng hấp thụ tối đa dưỡng chất từ 10 giờ tối đến 2 giờ sáng (trong thời gian này hoocmon tăng trưởng hoạt động tích cực và tái tạo các tế bào da) 

– Lắc nhẹ trước khi uống và bảo quản lạnh sau khi mở nắp. 

Lưu ý khi sử dụng: 

  • Vui lòng kiểm tra thành phần và ngưng sử dụng nếu bạn bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng quá liều khuyên dùng 
  • Sản phẩm có chứa Vitamin C, có thể xảy ra hiện tượng oxy hóa dẫn đến sự đổi màu theo thời gian hoặc hiện tượng kết tủa từ nguyên liệu thô. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
  • Chai dễ vỡ, không làm nóng hoặc đóng băng sản phẩm.

Duy trì sử dụng Melon G+ Collagen không chỉ mang lại tác dụng chống oxy hóa, dưỡng trắng chuyên sâu mà còn bổ sung hệ vi sinh vật đường ruột và duy trì cân nặng và cải thiện đường huyết. 

  • Người lo lắng về đồi mồi, nám
  • Những người quan tâm đến mụn trứng cá và sẹo mụn
  • Những người muốn tăng cường hiệu quả điều trị làm trắng
  • Người muốn bảo vệ cơ thể khỏi tia UV
  • Những người lo lắng về lượng đường trong máu
  • Những người cần cải thiện vấn đề về xương khớp
  • Những người gặp vấn đề về tiêu hóa và đường ruột
  • Những người muốn giảm bớt triệu chứng dị ứng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Collagen Melon G+”