15 Năm Hành Trình Hi Vọng – Đánh Dấu Cột Mốc Nghiên Cứu Thành Công Ứng Dụng iGS4000 Vào Điều Trị Ung Thư

Sản phẩm MK Premium iGS4000 được phát triển là kết quả của 15 năm nghiên cứu từ các nhà khoa học và các giáo sư y khoa hàng đầu Nhật Bản. Ứng dụng chiết xuất hạt nho nhú chồi iGS4000 là thành phần chính trong sản phẩm hỗ trợ điều trị tác nhân gây ung thư MK Premium iGS4000. 

Bối cảnh và mục đích của quá trình nghiên cứu 

Các sản phẩm để được chứng nhận là thuốc ung thư thì phải được chứng minh thuốc có tác dụng trong cơ thể giống như thử nghiệm. Vì lý do này, các nghiên cứu trên động vật và các thử nghiệm tính nhạy cảm của thuốc như nuôi cấy tế bào 3D (một biện pháp thay thế cho các thử nghiệm trên động vật), thường được sử dụng.  

Các phương pháp nghiên cứu trước đây thường khó đưa ra đánh giá hiệu quả và độc tính của các thành phần cùng lúc và việc kiểm tra khá phức tạp dễ gây ra sai số giữa các thông số. Để đáp ứng điều này, phương pháp cộng hưởng plasmon bề mặt có độ chính xác cao đã được phát triển và sử dụng để điều chế iGS4000.  

Quá trình 15 năm nghiên cứu với sứ mệnh thắp sáng niềm hi vọng mới cho bệnh nhân ung thư

  • Năm 2007: Giáo sư Shimizu Nobuyoshi (giáo sư danh dự, đồng thời là giảng viên vật học phân tử, khoa y học tại trường Đại học Keio) đã thành công nghiên cứu, chiết xuất thành phần có tên iGS4000 từ hạt nho nảy mầm. Trích nguồn từ tờ báo Mainichi Shinban ngày 1/12/2017.  
  • Năm 2012: Phát hiện tác dụng iGS4000 với 7 loại ung thư: ung thư cổ tử cung, ung thư phổi, đại tràng, dạ dày, thực quản, vú, u ác tính). 
  • Năm 2014: Công bố khả năng vượt trội hiệu quả ung thư phổi của iGS4000. Phó giáo sư đại học Kyusyu, Toshihiro Ona đã nuôi cấy 3D tế bào ung thư tuyến tụy và thử nghiệm. Kết quả cho thấy iGS4000 có hiệu quả vượt trội hơn các loại thuốc chống ung thư hiện có.  
  • Năm 2015: Lấy bằng sáng chế phương pháp sản xuất (Bằng sáng chế số 5759438 ngày 8-10 tháng 10). Luận văn thử nghiệm iGS4000 có hiệu quả giảm lên đến 92% tác dụng phụ của thuốc chống ung thư tại hội nghị ung thư học Nhật Bản lần thứ 74.  
  • Năm 2018: Công bố hiệu quả vượt trội trong các thí nghiệm về miễn dịch, chống oxy hóa. Giáo sư đại học Tokushima, Yoshihiro Uto thí nghiệm phản ứng miễn dịch quá khích/ hoạt tính chống lão hóa xác nhận kết quả vượt trội trong tất cả các thí nghiệm.  
  • Năm 2020: Nộp đơn xin cấp bằng sáng chế tại nước ngoài của iGS4000  
  • Năm 2021: Công bố luận văn tại hội nghị ung thư Nhật Bản lần thứ 81. Tháng 10, 2021 iGS4000 có tác dụng chữa lành tế bào ung thư gấp 13 lần so với thuốc điều trị ung thư. 

Kết quả và đánh giá nghiên cứu

Chiết xuất hạt nho nảy mầm bằng chất tự nhiên mới cực kỳ hiệu quả chống lại ung thư và có hiệu quả tương tự như các loại thuốc không kê đơn doxorubicin và pacliltaxel. 

 

Hiểu về chiết xuất hạt nho nhú chồi iGS4000

Thành phần độc quyền iGS4000 chiết xuất từ hạt nho nhú chồi có tác dụng thần kỳ cho sức khỏe con người đặc biệt là bệnh nhân ung thư. Hoạt chất chống Oxy hóa có trong chiết xuất hạt nho nảy mầm có công dụng ức chế ung thư vú, phổi, dạ dày, gan, tuyến tiền liệt và tế bào tuyến tụy. Ngoài ra, còn có chức năng cải thiện chức năng hệ thần kinh, giảm sự phát triển của các bệnh suy giảm thần kinh như Alzheimer.    

Công dụng thần kỳ của ứng dụng chiết xuất iGS4000 trong sản phẩm MK Premium iGS4000:

  • Phòng chống và ngăn ngừa ung thư vượt trội.  
  • Nhân bản Gen trường thọ, hồi sinh ty thể. 
  • Chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.  
  • Tăng sức đề kháng, tiêu diệt mầm bệnh.  
  • Làm sạch Cholesterol, giúp lưu thông máu tốt hơn. 

Thông tin chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây: https://reiperfect.vn/san-pham-cua-chung-toi/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *