Cơn sốt NMN trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

NMN LÀ GÌ MÀ HOT ĐẾN VẬY? 

️“Cơn sốt” hoạt chất NMN được tạo ra khi các nhà khoa học bắt đầu nhận thấy vai trò quan trọng của NAD+ có trong cơ thể- một loại Coenzyme quyết định trực tiếp đến hoạt động sống của các tế bào và NAD+ sẽ giảm dần theo độ tuổi. 

NMN (tên viết tắt của β- Niacinamide mononucleotide) là một hoạt chất trong chu trình NAD (chuỗi truyền điện tử trong ty thể) để tạo ra NAD+ (Nicotinamid adenin dinucleotid). Đây là một trong những tiền chất mấu chốt trong quá trình chuyển hóa tế bào, giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, đảm bảo chức năng của các gene phòng vệ, bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bệnh tật cũng như lão hoá. 

Phân tử quan trọng này đã hoàn toàn thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học vì nó chính là một trong những hoạt chất chính tham gia trực tiếp vào các phản ứng trao đổi chất diễn ra trong cơ thể con người và có vai trò tạo ra năng lượng trong các tế bào.  

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA NMN 

Đối với sức khỏe 

  • Gia tăng sức đề kháng và bổ sung nhiều dinh dưỡng có lợi, giúp phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ 
  • Tốt cho tim mạch, làm giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim 
  • Điều hoà huyết áp và hỗ trợ tuần hoàn máu 
  • Chống thoái hoá thần kinh, cải thiện trí nhớ, phòng bệnh alzheimer, mất trí nhớ, lú lẫn ở người già. 
  • Tốt cho người bệnh tiểu đường  
  • Giúp ngủ ngon, tinh thần sảng khoái 
  • Phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, ốm đau 

Đối với sắc đẹp, làn da 

  • Tăng đàn hồi da, giúp da săn chắc 
  • Tăng đề kháng cho da, giúp da khoẻ, giảm nguy cơ hình thành mụn, dị ứng 
  • Cấp ẩm mềm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông  
  • Mờ thâm và làm sáng da hiệu quả 
  • Giảm đáng kể việc hình thành các vết nhăn xấu xí trên da 
  • Ngăn ngừa lão hoá sớm, đẩy lùi gốc tự do và chống oxy hoá 
  • Phục hồi da hư tổn, làm mờ sẹo 

 

NMN REIPERFECT – CHÌA KHOÁ “MỞ CỬA” CHO KỶ NGUYÊN TRƯỜNG THỌ & ĐẢO NGƯỢC LÃO HOÁ  

NMN là có sẵn trong cơ thể con người và cơ thể của chúng ta cũng hoàn toàn có cơ chế tự tổng hợp nhờ hấp thụ NMN thông qua việc ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, hàm lượng NMN được tìm thấy trong hoa quả hay thực phẩm là rất thấp. Trong khi đó, từ sau 20 tuổi, cơ thể đã bắt đầu xuất hiện sự lão hóa do suy giảm hàm lượng NAD+ . Đây là lúc chúng ta cần nhận biết và bổ sung kịp thời hàm lượng NMN để có thể trì hoãn các dấu hiệu của lão hoá, bệnh tật. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, ngày càng nhiều sản phẩm NMN xuất hiện với nguồn gốc, xuất xứ khác nhau, vậy đâu mới là sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy? 

Các dòng sản phẩm NMN Reiperfect được sản xuất tại nội địa Nhật – một trong những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật, được người Nhật tiêu dùng và có sự khác biệt hoàn toàn trên thị trường. Vậy điều gì đã làm nên chất lượng của các dòng sản phẩm NMN Reiperfect và giúp cho chúng trở thành lựa chọn tốt nhất thị trường? 

Sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu ReiPerfect Japan với quy trình tỉ mỉ và lựa chọn khắt khe từ thành phần và sản xuất tại nhà máy dược phẩm trong nước với công nghệ cao đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm đáng tin cậy, được định vị là nhà máy sản xuất thực phẩm tốt cho sức khỏe số 1 Nhật Bản với dây truyền khép kín từ sản xuất đến đóng gói , đóng hộp tự động bằng công nghệ máy móc dây truyền hiện đại.  

Bảng thành phần vàng vượt trội chứa NMN hàm lượng cao nhất hiện nay với chứng nhận kiểm định tinh khiết 99,9% – hấp thụ tối đa vào cơ thể cùng sự kết hợp độc đáo với các thành phần quý hiếm khác như nhau thai hươu đông trùng hạ thảo, tổ yến, nhân sâm, … Đây chính là lý do giúp NMN Reiperfect chiếm được sự tin tưởng của các khách hàng khắp mọi nơi. 

Các sản phẩm NMN Reiperfect cũng đã được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm định và chứng nhận đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường như Chứng nhận thành phần NMN trước sản xuất đạt tinh khiết 100%; Chứng nhận kiểm định sau sản xuất của Bộ Y Tế; Chứng nhận sản phẩm chứa thành phần NMN hàm lượng cao nhất…. 

  

NMN Reiperfect có giấy chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) – Giấy chứng nhận nhà máy sản xuất đáng tin cậy đạt chuẩn yêu cầu vệ sinh an toàn cho người sử dụng nơi sản xuất đạt chuẩn yêu cầu vệ sinh khép kín an toàn bắt buộc đối với dược phẩm và thực phẩm chức năng được Đại hội đồng Liên hợp quốc thông qua vào năm 1969. 

 

Đây chính là lý do giúp NMN Reiperfect 30000+ chiếm được sự tin tưởng của các khách hàng cũng như tạo được cơn sốt không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn ở rất nhiều quốc gia khác trong đó có thị trường Việt Nam 

 

Liên hệ ngay với KUU-internatinal hoặc các đại lý phân phối để được hỗ trợ.  

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây:

NMN15000+ tế bào gốc noãn dứa : tại đây

NMN24000+ Tochukasou Tế bào gốc nhau hươu: tại đây

NMN30000 Shika Placenta Ex : tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *