NMN 30000+Reiperfect là sản phẩm chứa hàm lượng NMN tinh khiết cao nhất thị trường đạt 1000mg/ống kết hợp cùng nhau hươu quý hiếm

Các sản phẩm NMN Nhật Bản đang là sản phẩm chống lão hóa và trẻ hóa cơ thể được phái đẹp săn lùng. Tuy nhiên để có được hiệu quả, khách hàng cần lựa chọn sản phẩm NMN với hàm lượng phù hợp. Vậy hàm lượng NMN như thế nào là đủ?   

Trước tiên NMN là gì? Công dụng thế nào? 

NMN có tên khoa học là β-nicotinamide mononucleotide, là tiền chất của coenzyme NAD+ ( nicotinamide adenine dinucleotide) trong cơ thể, được coi là thành phần quan trọng giúp tăng mức NAD+ trong tế bào.  NAD+ là một trong những phân tử mấu chốt trong quá trình chuyển hóa tế bào. Nếu không có NAD+, cơ thể chúng ta sẽ chết trong vòng 30s. 

NAD+ là có sẵn trong cơ thể, tuy nhiên NAD+ sẽ bị mất dần theo thời gian theo độ tuổi và mức độ lão hóa của bạn, khiến các cơ quan trong cơ thể dần lão hóa. Nhờ việc bổ sung NMN  đúng cách để tăng sinh NAD+ trong cơ thể, quá trình lão hóa sẽ chậm lại, thậm chí là trẻ hóa. Vì vậy NMN được xem như thần dược giúp trẻ hóa da hiệu quả. Đặc biệt là hầu hết các lợi ích của NMN đều được nghiên kỹ càng và gần như không có bất kỳ ghi nhận nào về tác dụng phụ.  

NMN có những công dụng tuyệt vời như:  

  • Kích hoạt gen trường thọ Sirtuins 
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa da 
  • Cải thiện và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể 
  • Làm đẹp da từ cấp độ tế bào

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm về NMN được sản xuất chủ yếu dưới 3 dạng: dạng nước, dạng bột, dạng viên với những hàm lượng khác nhau.Tuy nhiên, hàm lượng phù hợp để hấp thu vào cơ thể là tối thiểu 500mg/ngày để đạt được hiệu quả cao, thúc đẩy quá trình sản sinh NAD+, làm giảm các hoạt động của lão hóa và tăng hoạt động của gen Sirtuin, đem lại kết quả trẻ hóa nhanh hơn. Như vậy, bạn cần phải nạp vào cơ thể một lượng NMN lớn hơn 500mg/ngày để có được hiệu quả tối ưu. 

Hiện nay, sản phẩm nước uống NMN30000+ Shika Placenta EX Reiperfect của công ty Kuu International  đang là sản phẩm NMN hàm lượng cao nhất thị trường, là ưu tiên lựa chọn số 1 cho phái đẹp. Với hàm lượng 1000ml/chai 50ml, độ tinh khiết đạt 99.99%, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ độc quyền giúp cơ thể dễ dàng hấp thu qua niêm mạc ruột.   

Ngoài được biết đến sản phẩm NMN hàm lượng cao nhất thì sản phẩm NMN 30000+ Shika Placenta EX còn được biết đến với sự kết hợp của nhiều thành phần quý hiếm như nhau thai hươu (hàm lượng đạt 1000mg/chai), đông trùng hạ thảo, nhân sâm, chiết xuất tổ yến, coenzyme Q10, Collagen Peptide (hàm lượng đạt 1000mg/chai), các loại vitamin E, B12, B6, B3, B2, B1

Sự kết hợp này mang đến hiệu quả tuyệt vời với sức khỏe và làn da, giúp tăng khả năng làm trắng, phòng ngừa các bệnh, chống lão hóa, trẻ hóa và tạo năng lượng cho cả ngày dài. 

Với chất lượng mà sản phẩm mang lại, NMN 30000+ Shika Placenta EX Reiperfect xứng đáng được được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.  

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Kuu International hoặc các đại lý phân phối để được hỗ trợ về sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *