Tế bào gốc mô mỡ phục hồi da thương hiệu T’skiss- Sự kết hợp giữa thương hiệu Spa lớn nhất Nhật Bản với Kuu international JP

Về thương hiệu T’s Kiss  

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ tinh chất tế bào gốc. Được thành lập từ năm 1939 tại Fukui, trải qua hơn 60 năm nghiên cứu và sản xuất, T’sKiss trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín trong linh vực thẩm mỹ và làm đẹp với chuỗi Spa có quy mô lớn tại Nhật cùng đội ngũ chuyên nghiên cứu hàng đầu về da và sản xuất mỹ phẩm nhau thai của Nhật Bản. Nắm rõ về từng vấn đề về da, T’sKiss đã nghiên cứu và phát triển 20 dòng mỹ phẩm cao cấp về trị liệu chăm sóc theo tiêu chuẩn khắt khe và thẩm mỹ tinh tế của người Nhật. 

T’sKiss đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng nhờ vào chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm. Không chỉ thành công tại thị trường nội địa Nhật Bản, T’sKiss hiện đang phát triển nhanh chóng, mở rộng hệ thống Spa ở hơn 15 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Ý, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung,… Với sứ mệnh là luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tối ưu với chất lượng cao, phù hợp với mọi loại da. 

 

Công ty KUU International và T’sKiss cùng kết hợp nghiên cứu sp tế bào gốc phục hồi da 

Kuu International – Công ty dược phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản 

Kuu International là một trong những công ty dược phẩm và thực phẩm chức năng lâu đời và uy tín nhất Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1907 và đã trải qua hơn một thế kỷ phát triển và đổi mới, với sứ mệnh nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, Kuu International đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực này. 

Một trong những bước đột phá của Kuu International là vào năm 2004, khi công ty đã thực hiện một hợp đồng sản xuất dược phẩm với một công ty hàng đầu thế giới. Đây là một cơ hội lớn để Kuu International khẳng định khả năng và chất lượng của mình trên thị trường quốc tế. Tiếp theo đó, vào năm 2013, công ty đã khởi động Nhà máy Thuốc sinh học Ikeda, nơi được cấp phép cung cấp những thế hệ thuốc sinh học xuất sắc, có hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. 

Hiện tại, Kuu International đang nỗ lực mở rộng và phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng. Công ty có doanh thu ấn tượng, đạt 36.770.000.000 yên (tương đương 7.345.000.000.000đ) vào năm 2020. Đây là kết quả của sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cũng như sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. 

Kuu International là một trong số ít công ty có sẵn từ phòng nguyên cứu hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, và dây chuyền sản xuất trọn gói từ khâu đóng gói. Điều này giúp công ty đem lại giá trị cao cho khách hàng, cung cấp sản xuất số lượng lớn và đảm bảo chất lượng cao nhất. 

Vào năm 2020, công ty KUU International đã hợp tác với thương hiệu T’sKiss để nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Reiserum – tinh chất tế bào gốc hỗ trợ trẻ hóa làn da. Đây là sản phẩm kết quả của sự hợp tác nghiên cứu và sản xuất giữa T’sKiss và công ty KUU International. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra Tế bào gốc mô mỡ Reiserum – một sản phẩm có khả năng giúp phục hồi, tái tạo da, trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn, sạm nám chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

Về sản phẩm Reiserum – Tế bào gốc mô mỡ phục hồi da chuyên sâu 

Reiserum là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực làm đẹp, vì nó có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Reiserum chứa các tế bào gốc nhân tạo, được sinh ra từ tế bào gốc mô mỡ của người. Các tế bào gốc này có thể thích ứng với mọi loại da và kích thích quá trình tái sinh da tự nhiên. Reiserum giúp cải thiện các vấn đề da như lão hóa, nám, sạm, mụn, sẹo, khô, nhạy cảm… và mang lại cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn và khỏe mạnh.  

Reiserum có thành phần chính là bộ 10 tế bào gốc tăng trưởng GF (EGF, KGF, aFGF, bFGF, pDGF, IGF, NGF, HGF, VEGF, TGF), trong khi các serum khác chỉ có từ 3-5GF. Bên cạnh đó là một số thành phần nổi bật khác như vàng 24K, dầu nụ tầm xuân, tinh chất dầu Jojoba,… mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.  

Cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau 2 tuần sử dụng bởi công dụng: 

  • Giúp da trắng hồng tự nhiên, không cần phải trang điểm 
  • Trẻ hóa làn da, căng bóng, săn chắc và đàn hồi 
  • Cấp ẩm giúp da mềm mại, mịn màng 
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường 
  • Phục hồi da chuyên sâu từ bên trong 
  • Giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, đốm nâu 

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về thành phần và công dụng của Reiserum tại đây 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *