Tế bào gốc noãn dứa là gì? Công dụng của tế bào gốc noãn dứa.

Ngày nay, khái niệm tế bào gốc noãn thực vật đang được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sức khoẻ. Các sản phẩm được chiết xuất từ tế bào gốc từ noãn thực vật với tính năng ưu việt và tiện dụng, tiết kiệm thời gian và công sức dễ dàng giúp người dùng được trẻ hoá da từ cấp độ tế bào cũng như mang lại rất nhiều những lợi ích sức khoẻ. Trong đó tế bào gốc noãn thực vật dứa là một trong những loại tế bào gốc đang rất được ưa chuộng và được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng như làm đẹp. 

Vậy tế bào gốc noãn thực vật dứa là gì? 

Tế bào gốc noãn thực vật dứa chính là loại tế bào gốc được lấy ra từ phần noãn của các loài thực vật dứa tự nhiên. Chúng được sinh ra ở phần nhụy hoa, cũng là nơi có chứa rất nhiều các dưỡng chất quý như: Alanine, Polyenylphosphatidyicholine, Prolin hay Gluthathiol… 

Cũng giống như các loại tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai người hay là động vật, noãn thực vật là thành phần có khả năng cung cấp nguồn oxy một cách hiệu quả cho các tế bào. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng noãn thực vật chiết xuất từ dứa có khả năng làm tăng lượng oxy đến 70% để cung cấp cho làn da. Da khi được cung cấp đầy đủ và nhiều Oxy từ đó sẽ tăng sản sinh ra những protein (nghiên cứu chứng mình gia tăng tăng tổng hợp protein lên đến 42%). 

 

Nhờ đó mà các sợi collagen cũng trở lên khoẻ hơn, da càng săn chắc và căng mịn hơn. Nhờ vai trò tăng cường tuần hoàn nên các tế bào trong cơ thể cũng sẽ được tái tạo phục hồi nhanh hơn bình thương giúp và khiến da của bạn được tái sinh trở lại. Nói cách khác chúng giúp loại bỏ các tế bào cằn cỗi, già nua.  

NMN Reiperfect 15000+ và sự ưu việt của tế bào gốc noãn dứa 

NMN Reiperfect 15000+ được biết đến là một trong những sản phẩm có chứa NMN được ưa chuộng nhất vì những đặc tính vượt trội như hàm lượng cao đạt 250mg / viên, độ tinh khiết đạt 99,9% và đặc biệt là sự ưu việt ở thành phần tế bào gốc noãn dứa!

NMN15000+ Reiperfect còn là sự kết hợp độc đáo của đông trùng hạ thảo, tổ yến, GABA, CoQ10, Collagen peptide cùng các loại vitamin dưỡng chất.

Nhờ khả năng hấp thu trọn hàm lượng NMN trong ngày, cùng các thành phần vàng vô cùng quý hiếm đặc biệt là tế bào gốc noãn dứa giúp sản phẩm mang lại nhiều công dụng vượt trội:  

  • Kích hoạt gen sirtuin (tuổi thọ) 
  • Cải thiện độ bóng và kết cấu của da 
  • Xoá mờ các nếp nhăn, nám, tàn nhang 
  • Điều chỉnh cân bằng hormone  
  • Cải thiện khả năng tư duy và tập trung 
  • Tăng cường sức đề kháng 
  • Ngủ ngon  
  • Tăng cường trao đổi chất 
  • Phục hồi chức năng thần kinh 

Hiệu quả và sự hài lòng sẽ đạt mức cao nhất khi chính bạn tự trải nghiệm sản phẩm và NMN Reiperfect 15000+ chính là chìa khóa mở ra cánh cửa của sắc đẹp và sức khỏe trường tồn. 

Liên hệ ngay với chúng tôi  hoặc các đại lý phân phối để được hỗ trợ. 

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://reiperfect.vn/san-pham/nmn-15-000-te-bao-goc-noan-dua/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *