Mô tả

Bào chế ở nồng độ cao đạt 99.9% với hàm lượng NMN cao nhất thị trường lên tới 1000mg/ống 50ml. Đây là thành phần không thể thiếu cho cơ thể để duy trì sức khỏe tốt và sự trẻ trung, được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới.  

NMN là gì? 

Được phát hiện thông qua nghiên cứu về nấm men, NMN được hình thành từ vitamin B3 thuộc nhóm vitamin B và tồn tại trong tế bào của mọi sinh vật. NMN cũng được tìm thấy trong sữa mẹ và các loại rau, trái cây màu xanh (súp lơ, cải bắp, dưa chuột), tôm, nhưng với hàm lượng rất nhỏ.

NMN được chuyển đổi thành một Co-enzyme gọi là NAD+ (Nicotinamide Adenine Dinucleotide), đóng vai trò trung tâm trong việc sản xuất năng lượng trong cơ thể. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, lượng NAD+ trong cơ thể giảm đi và lượng năng lượng chúng ta tạo ra cũng giảm đi. Do đó, để giữ sức khỏe, chúng ta cần duy trì khả năng tạo ra năng lượng. NMN cũng có một lượng nhỏ trong thức ăn hàng ngày, tuy nhiên rất khó để có được hiệu quả mong đợi. >

Nhau thai hươu là thành phần rất dễ thích nghi với cơ thể người bởi thành phần axit amin rất giống với nhau thai của con người. Ngoài ra, hươu được cho là loài có khả năng miễn dịch cao, quanh năm hiếm khi mắc bệnh.  

Hàm lượng nhau thai hươu có trong NMN 30.000+ Reiperfect lên tới 1000mg tương đương với một sản phẩm chuyên biệt cung cấp nhau thai hươu. Từ đó mang đến cho người sử dụng một hiệu quả tuyệt đối từ thành phần này. 

Ở Trung Quốc, Đông trùng hạ thảo đã được đánh giá cao như một thành phần đặc biệt trong khoảng 2.400 năm và được sử dụng cho các món ăn cung đình của hoàng gia và quý tộc. Năm 1987, đông trùng hạ thảo được chứng nhận là thảo dược hạng nhất ở Trung Quốc. Thành phần này cũng đã được nghiên cứu ở Nhật Bản, Trung Quốc về đặc tính chống ung thư.   

Nhân sâm chứa một lượng lớn ginesenoside, một thành phần saponin có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương và tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, đồng thời được cho là có tác dụng tăng khả năng chống lại các kích thích căng thẳng bên ngoài và tăng cường trao đổi chất. 

Các thành phần tiêu biểu có trong tổ yến là “axit sialic”, “dưỡng chất chuỗi đường” và “EGF & FGF”, do đó tổ yến từ lâu đã trở thành thực phẩm quý giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp và tăng cường khả năng miễn dịch.

Collagen Peptide là một dạng collagen thủy phân từ cá có hiệu quả hấp thụ gấp 10 lần collagen thông thường, giúp cải thiện độ đàn hồi của da bằng cách tác động lên các nguyên bào sợi sản xuất Collagen sâu bên trong da. Trên 30% protein trong cơ thể có trọng lượng phân tử lớn. Collagen cần thiết cho cơ thể sử dụng mỗi ngày.

Co-enzyme Q10 đóng vai trò chính trong việc tạo ra ATP, cung cấp năng lượng cho mọi thứ bạn cần để thở, bơm máu cho tim và vận động toàn bộ cơ thể. Co-enzyme Q10 là một chất không thể thiếu để cơ thể thực hiện các hoạt động sống, đồng thời cũng nổi tiếng là một thành phần làm đẹp, được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

  • Bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược, giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Phòng ngừa sự thâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây hại.
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, có khả năng kháng viêm kháng khuẩn cao, cải thiện tình trạng viêm khớp thường gặp ở người cao tuổi.
  • Giúp lưu thông và tuần hoàn máu, nâng cao hoạt động vận chuyển máu và oxy đến các tế bào.
  • Cải thiện chức năng ở hệ tim mạch, hệ hô hấp, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch như: đột quỵ, đau tim, tai biến, hỗ trợ ổn định huyết áp.
  • Cải thiện sức khỏe xương khớp, giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương khớp, ngăn ngừa tình trạng loãng xương, thoái hóa xương.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, nâng cao chức năng gan và thận.
  • Phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Chống oxy hóa mạnh, tăng cường sản xuất collagen trong cơ thể hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng bóng mịn màng, cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da
  • Hỗ trợ tiêu diệt gốc tế bào tự do.

Sản xuất tại nhà máy top 1 tại Nhật Bản với lịch sử 115 năm

Nhà máy sử dụng đa dạng công nghệ cao, máy móc hiện đại với dây chuyền khép kín. Đồng thời, đạt được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn chất lượng đáng tin cậy, được định vị là nhà máy thực phẩm tốt cho sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Sử dụng một ống NMN 30.000+ Reiperfect mỗi ngày
  • Lắc nhẹ trước khi sử dung Ngon hơn khi uống lạnh

Thận trọng khi sử dụng:

  • Sử dụng NMN theo hàm lượng khuyến nghị hàng ngày (tối thiểu 250mg/ ngày và tối đa 1200mg/ ngày), sử dụng ngay sau khi mở nắp
  • Cẩn thận khi mở nắp để tránh bị thương.
  • Vui lòng kiểm tra thành phần sản phẩm, không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang dùng thuốc hoặc đang điều trị bệnh. Không sử dụng cho phụ nữ có thai & cho con bú.
  • Xây dựng thói quen ăn uống, sinh hoạt cân bằng để đạt hiệu quả cao nhất.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “NMN 30.000+ Đông trùng nhau hươu”